Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG KHOA KHXH&NV
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM 2024

Sáng ngày 22/9/2024, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Cần Thơ đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp cho hơn 200 Tân cử nhân đến từ các ngành: Văn học, Việt Nam học, Xã hội học và Thông tin - Thư viện. Sự kiện không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời các sinh viên mà còn là niềm tự hào của toàn thể cán bộ giảng viên và gia đình.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Chí Ngôn - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường ĐHCT, Quý đại biểu đến từ các đơn vị trong và ngoài trường, Ban Chủ nhiệm Khoa, Ban Chủ nhiệm Bộ môn, Thầy Cô là Cố vấn học tập và sự hiện diện của 222 Tân cử nhân cùng phụ huỳnh.

Tại buổi lễ, Khoa đã trao giấy khen cho 4 Tân khoa đã xuất sắc tốt nghiệp Thủ khoa: Trần Trọng Nghĩa (Việt Nam học), Trần Khả Hân (Thông tin Thư viện), Võ Thị Yến Thi (Xã Hội học), Lê Hoàng Ngọc Thái (Văn học), 6 Tân khoa xuất sắc toàn khoá với sự ưu tú trong cả học tập lẫn rèn luyện. Đoàn trường Đại học Cần Thơ cũng đã trao giấy khen cho 10 Tân khoa là cán bộ Đoàn có kết quả học tập tốt, thành tích hoạt động tốt trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Tân khoa Trần Trọng Nghĩa  – SV xuất sắc ngành Việt Nam học (Chuyên ngành HDV du lịch), đã đại diện cho 222 tân khoa tốt nghiệp trong buổi lễ phát biểu cảm nghĩ. Đại diện quý phụ huỳnh, bà Phạm Việt Trung – Phụ huynh của SV Lư Phạm Thiện Duy - tốt nghiệp xuất sắc ngành Xã hội học đã phát biểu cảm nghĩ trong ngày đặc biệt này.

Long trọng nhất là khoảnh khắc trao bằng Tốt nghiệp cho 222 Tân cử nhân. Trong không khí ấm áp và hân hoan, các tân cử nhân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước lên sân khấu Hội trường Rùa để nhận những tấm bằng tốt nghiệp quý giá. Những nụ cười rạng rỡ, ánh mắt đầy niềm hạnh phúc của các bạn không chỉ thể hiện sự phấn khởi của bản thân mà còn là niềm vui lớn lao của gia đình, bạn bè và thầy cô – những người đã luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt hành trình học tập.

Lễ tốt nghiệp tháng 9 năm 2024 không chỉ là một sự kiện ghi dấu sự trưởng thành của các Tân cử nhân, mà còn là một minh chứng cho thành công của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn trong việc đào tạo những thế hệ tri thức mới, góp phần xây dựng xã hội ngày càng phát triển.

Kết thúc con đường đại học, nhưng đây chỉ là khởi đầu cho một hành trình mới. Chúng ta đều hiểu rằng, phía trước còn nhiều thử thách và cơ hội đang chờ đón. Chúc mừng các Tân cử nhân! Chúc các bạn luôn tỏa sáng và thành công trong hành trình tiếp theo!

 

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2855998
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
266
5094
21982
2855998