Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Vừa qua, ngày 05/3/2023, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức “Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023" với sự tham gia của các đơn vị đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long để giao lưu, tư vấn và định hướng nghề nghiệp tương lai  .

 

Trong ngày hội, khoa KHXH&NV đã đón tiếp hơn hàng ngàn sinh viên đến tham quan khuôn viên khoa. Trong không khí hân hoan, phấn khởi, quý Thầy Cô cùng các bạn tình nguyện viên đã nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc giúp các em học sinh lớp 12 về các ngành, nghề do khoa KHXH&NV phụ trách đào tạo: Thông tin - Thư viện, Văn học, Việt Nam học (chuyên ngành Hướng dẫn viên du lịch) và Xã hội học.

 

 

 

Thầy cô cùng với sinh viên Đoàn Khoa KHXH&NV đã có mặt hỗ trợ ngày hội.

 

Bên cạnh đó còn có những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng đặc sắc như: viết thư pháp, bóc thăm trúng thưởng, giao lưu ca hát,... có kèm theo những phần quà lưu niệm đầy hấp dẫn.

 

 

 

 

[Ảnh 4,5,6] Các hoạt động vui chơi giải trí 

 

Xin chân thành cảm ơn quý Thầy Cô cùng các bạn sinh viên Khoa KHXH&NV đã hết mình hỗ trợ, góp phần làm nên thành công chung cho chương trình, cảm ơn đến bạn học sinh đã dành thời gian đến tham quan, giao lưu tại Khoa, hẹn gặp lại các bạn trong vai trò là sinh viên Khóa 49 Khoa KHXH&NV trường Đại học Cần Thơ nhé! 

 

Đoàn khoa xin gửi lời chúc đến quý Thầy Cô sẽ luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp; chúc các Tình nguyện viên luôn vui khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện; đặc biệt, Đoàn khoa chúc cho các sỹ tử sẽ luôn dồi dào sức khỏe, tự tin, đạt được thành tích tốt trong Kỳ thi THPTQG năm 2023 và đạt được nguyện vọng của mình.

 

 

 

 

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2370095
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
310
7243
30429
2370095