Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Vào ngày 07/10/2023 vừa qua, tại Hội trường Rùa - Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân thuộc khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Toàn cảnh hội trường tại lễ tốt nghiệp diễn ra sáng 07/10

Để đánh dấu khoảng thời gian kỷ niệm, trước khi buổi lễ bắt đầu, nhiều sinh viên đã dành thời gian tự tay trang trí cho chiếc nón cử nhân để thể hiện sự trân trọng trong quãng đời sinh viên đáng nhớ của mình.

Một chiếc nón tân cử nhân Trường ĐH Cần Thơ được trang trí vô cùng ấn tượng

Đây là thời khắc quan trọng ghi nhận sự nỗ lực, đánh dấu sự trưởng thành của các tân cử nhân. Xin được chúc mừng tất cả các bạn, các bạn mãi là niềm tự hào của khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn nói riêng và mái trường đại học Cần Thơ nói chung.

Không khí vui mừng rạng rỡ của các tân cử nhân

Sự kiện là dấu mốc ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ sau một chặng đường dài 4 năm của các bạn sinh viên. Là sự dạy dỗ tận tình và chu đáo của các thầy, cô giảng viên cùng các cán bộ, nhân viên nhà trường, là sự hy sinh, nâng đỡ và động viên đến từ phía gia đình, bạn bè, người thân về giá trị tinh thần lẫn giá trị vật chất trong suốt thời gian qua.

Thầy Tạ Đức Tú phát biểu trong buổi lễ

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, TS. Tạ Đức Tú - Phó trưởng khoa khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, trưởng bộ môn ngành Văn học đã gửi tới lời chúc mừng đến toàn thể các học viên đã đạt được những thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập đầy gian nan và có nhiều chuyển biến để có được niềm vui trọn vẹn ngày hôm nay. Thầy Tú hi vọng sau khi kết thúc chương trình học, các học viên đã tiếp nhận tấm bằng đại học danh giá sẽ tiếp tục đạt được những thành công trong sự nghiệp và đem những kiến thức, kĩ năng tích lũy nâng cao hiệu quả trong công việc.

Khoảnh khắc thầy Nguyễn Văn Pha trao bằng cho các học viên tốt nghiệp

Bên cạnh những phút giây trang trọng, các anh chị đã đóng góp cho buổi lễ những tiết mục văn nghệ nhằm tri ân các thầy cô giáo và đón chào các tân Khoa đến với những chuyến hành trình mới trong tương lai sắp tới.

 Những tiết mục giao lưu văn nghệ trong buổi lễ

Có người từng nói rằng “Đại học là khoảng thời gian quý báu nhất để chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống” và đây chính là giai đoạn chuyển giao từ trường học sang trường đời. Bước sang cánh cửa mới, chắc chắn nó sẽ là một niềm vui, một niềm tự hào trong chính gia đình của mỗi tân cử nhân. Đặc biệt, trong tim của người thân, bạn bè, những người làm cha làm mẹ đến chung vui luôn ước nguyện rằng từ đoạn đường này trở về sau các tân khoa sẽ mãi luôn tươi cười và hạnh phúc trên chặng đường phía trước.

 Niềm hạnh phúc không thể giấu trên gương mặt của các tân cử nhân bên gia đình, người thân, bạn bè

Để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ, không thể không nhắc đến sự góp mặt và hỗ trợ nhiệt tình của lực lượng Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn. Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đã khép lại trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các học viên và ghi dấu ấn những cảm xúc khó quên trong những tháng ngày gắn bó dưới mái trường Đại học Cần Thơ thân yêu.

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2369999
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
214
7147
30333
2369999