Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Ngày 05/11/2023, tại Hội trường Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Khoa KHXH&NV đã tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2022-2024 với tinh thần nghiêm túc, tích cực.

Đ/c Nguyễn Thị Kiều Oanh - Bí thư đoàn khoa trình bày báo cáo sơ kết tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tham dự Hội nghị, có Đ/c Nguyễn Văn Pha, Phó Bí thư Đoàn trường; TS. Bùi Thanh Thảo, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa KHXH&NV; đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường Bách khoa cùng với sự có mặt của các đồng chí trong trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn khoa KHXH&NV, các đồng chí đại diện Ban Chấp hành các Chi đoàn trực thuộc Đoàn khoa KHXH&NV.

Đại biểu khách mời tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, BCH Đoàn khoa KHXH&NV thông qua dự thảo báo cáo, sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nửa nhiệm kỳ đầu 2022-2023, đề ra phương công tác nửa nhiệm kỳ sau 2023-3024 và dự thảo bản kiểm điểm của BCH Đoàn khoa nhiệm kỳ 2022-2024.

Đoàn chủ tọa Hội nghị

 

Hội nghị đã nhận được những ý kiến phát biểu chỉ đạo và chia sẻ của các cấp lãnh đạo. Nhìn chung, các ý kiến đánh giá cao kết quả công tác nửa nhiệm kỳ qua cũng như phương hướng cụ thể, chỉ tiêu có sự điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Đồng thời, góp ý, bổ sung, đặt hàng một số công tác, hoạt động trong thời gian tới, góp phần xây dựng Đoàn khoa KHXH&NV ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

TS. Bùi Thanh Thảo, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa KHXH&NV phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Văn Pha, Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Hội nghị

So với các chỉ tiêu đã đặt ra ở Đại hội đầu nhiệm kỳ, trong nửa đầu nhiệm kỳ 2022 - 2023, Đoàn khoa KHXH & NV đã hoàn thành 14/19 chỉ tiêu, vượt 01 chỉ tiêu, còn 4 chỉ tiêu chưa đánh giá. Các chương trình hành động, kết quả thực hiện công tác được thực hiện toàn diện và đồng bộ trong toàn đơn vị.

Đặc biệt, BCH Đoàn khoa đã có nhiều thay đổi trong cách thức làm việc: tổ chức họp giao ban định kỳ 02 tuần/01 lần, tăng cường phối hợp với các đơn vị trong và ngoài đơn vị (Công đoàn khoa, Đoàn khoa Giáo dục thể chất, Đoàn phường Tân An, Đoàn phường An Nghiệp, xã đoàn, huyện đoàn các địa phương Sóc Trăng, Đồng Tháp, Thới Lai, các hội, tổ chức chuyên môn…) nhằm tập hợp lực lượng, tạo được khối đoàn kết thống nhất, vừa xây dựng môi trường hoạt động rộng khắp giúp đoàn viên thanh niên trải nghiệm hiệu quả công tác. Tổ chức các hoạt động gắn liền với thế mạnh và đặc thù của Khoa KHXH & NV. Kết quả, Đoàn khoa KHXH & NV nhận được nhiều giải thưởng cá nhân, tập thể: đề cử giải Sao Tháng Giêng, bằng khen của Chủ tịch ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

 

Ban Truyền thông Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2370009
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
224
7157
30343
2370009