Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG KHOA KHXH&NV
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM 2024

 

 

Sáng ngày 10 tháng 09 năm 2024, tại Toà nhà Công nghệ cao ATL, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT), Lễ Khai mạc Khảo sát chính thức Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của 06 ngành, gồm trình độ Thạc sĩ và Đại học. Đây là sự kiện quan trọng, được tiến hành theo qui định của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo, diễn ra định kì mỗi 5 năm đối với từng chương trình đào tạo. Kết quả kiểm định là một trong những tiêu chuẩn quan trọng, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và nâng cao uy tín, vị thế của các đơn vị đào tạo.

 

Lễ khai mạc có sự tham gia của Đoàn Đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG-HCM, lãnh đạo Trường ĐHCT cùng các phòng, ban, trung tâm của trường và lãnh đạo, giảng viên từ các khoa và đơn vị có chương trình đào tạo được kiểm định.

 

Sau phiên khai mạc, Đoàn Đánh giá ngoài đã bắt đầu thực hiện các hoạt động kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Các hoạt động bao gồm việc dự giờ ngẫu nhiên một số lớp học, nghiên cứu các minh chứng, làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách các mảng của chương trình đào tạo cũng như tiến hành các cuộc phỏng vấn với lãnh đạo Khoa, Phòng, Ban và các Bộ môn liên quan. Đặc biệt, Đoàn cũng tổ chức phỏng vấn trực tiếp với người học để thu thập ý kiến và đánh giá từ góc nhìn của người học.

Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) có hai chương trình đào tạo tham gia kiểm định, gồm: Văn học Việt Nam (trình độ Thạc sĩ) và Thông tin Thư viện (trình độ Đại học). Việc tham gia kiểm định này không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo mà còn mở ra cơ hội để cải tiến và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học và yêu cầu của xã hội.

 

Đợt khảo sát chính thức sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 09 năm 2024. Với công tác chuẩn bị chu đáo và sự tham gia tích cực từ các bên liên quan, đợt kiểm định này sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục tại Trường Đại học Cần Thơ.

Khoa KHXH&NV xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác của tất cả các cá nhân và đơn vị liên quan trong quá trình kiểm định này. Hãy cùng chờ đón những kết quả tích cực và những cải tiến đáng kể từ quá trình này!

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2856051
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
319
5147
22035
2856051