Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Ngày 27/11/2017 vừa qua, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Hội diễn văn nghệ truyền thống lần thứ VII nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên trong các hoạt động văn hóa văn nghệ; tăng cường sự gắn kết giữa các đơn vị trong khoa. Đây cũng là sự kiện đặc biệt chào mừng kỷ niệm 8 năm thành lập Khoa (2009-2017); chào đón đến với các bạn Tân sinh viên Khóa 43, đồng thời chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. 

Đến tham dự chương trình, có đồng chí Lâm Phước Thành - Phó bí thư Đoàn Trường ĐHCT; TS. Thái Công Dân - Trưởng Khoa; TS. Đào Ngọc Cảnh - Bí thư Đảng uỷ, Phó trưởng Khoa; ThS. Trần Anh Hào- Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh Bệnh viện Phụ sản quốc tế Phương Châu, đại diện nhà tài trợ cùng sự có mặt của các đơn vị bạn, các đơn vị kết nghĩa trong và ngoài Trường ĐHCT; các bạn sinh viên Khoa KHXH&NV cùng sinh viên trong Trường đến xem và cỗ vũ cho các đơn vị tham gia Hội diễn.

Tham gia Hội diễn có 4 đơn vị bộ môn của Khoa: Ngữ Văn; Lịch sử - Địa lý - Du lịch; Quản trị Thông tin – Thư viện; Xã hội học. Đến với hội diễn các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, các tiết mục được dàn dựng công phu, mang chủ đề hấp dẫn như: Hành trình phù sa; Đất Cần Thơ; Bức tranh non nước; Những trái tim Việt Nam. Các tiết mục hội diễn đưa người xem đến với nhiều cung bậc tình cảm, từ những mối tình xa cách nhưng rất thủy chung son sắt thời chiến tranh, đến những bức tranh tuyệt đẹp của non sông gấm vóc Việt Nam qua từng vùng miền và những giá trị truyền thống của dân tộc được thể hiện bằng lời ca, điệu múa hướng tới tình yêu quê hương đất nước, đến các dân tộc anh em chung sống trên mảnh đất chín rồng, đặc biệt là vùng đất Cần thơ yêu thương. Đó là những thông điêp được gởi đi trong suốt đêm thi diễn của của các đơn vị.

Qua phần thi diễn xuất sắc, Bộ môn Ngữ văn đã đạt giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về bộ môn Quản trị Thông tin- Thư viện và đồng giải Ba là bộ môn Lịch sử - Địa lý - Du lịch và bộ môn Xã hội học.

Hội diễn văn nghệ truyền thống của Khoa đã tạo nên những cảm xúc thăng hoa, sự vui mừng cùng với cả sự tiếc nuối cho một mùa hội diễn đã qua. Những ngày dày công tập luyện, ánh đèn sân khấu cùng giọt nước mắt vui mừng chắc rằng sẽ những kỷ niệm đẹp khó phai về một kỳ Hội diễn văn nghệ thành công của Khoa KHXH&NV. 

 

Tin & ảnh: Đoàn khoa KHXH&NV

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2326497
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
195
2182
17804
2326497