Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Sáng ngày 11/01/2024, Hội nghị Đảng bộ Khoa KHXH&NV đã diễn ra tại Nhà Điều Hành trường Đại Học Cần Thơ với sự tham gia của GS.TS Nguyễn Thanh Phương - Bí thư Đảng ủy Trường và toàn thể đảng viên của Khoa KHXH&NV.

GS.TS Nguyễn Thanh Phương - Bí thư Đảng ủy Trường ĐHCT phát biểu tại hội ngh

Tại hội nghị, TS. Bùi Thanh Thảo - Bí thư Đảng uỷ Khoa KHXH&NV đã báo cáo tổng kết công tác của Đảng bộ khoa trong năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác cho năm 2024. Đảng bộ Khoa có tổng số 91 đảng viên bao gồm giảng viên, học viên và sinh viên; đã tăng 16 đảng viên so với cuối năm 2022; kết nạp được 25 đảng viên, giới thiệu 48 quần chúng học lớp nhận thức về Đảng, cử 14 đ/c học lớp lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới. Có 2 đ/c hoàn thành lớp Trung cấp Chính trị, 1 đ/c được cử đi học lớp Cao cấp lý luận chính trị, 1 đ/c được cử tham dự lớp Bồi dưỡng cấp ủy. Trong năm qua, toàn Đảng bộ khoa đã phấn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra trong năm 2023.

TS Bùi Thanh Thảo - Bí thư Đảng uỷ Khoa KHXH&NV báo cáo tổng kết tại hội nghị

Về công tác đào tạo và kiểm định chất lượng, Khoa KHXH&NV thực hiện tốt, đảm bảo chất lượng giảng dạy và đào tạo ở các bậc đại học, cao học, hệ đào tạo chính qui, vừa học vừa làm. Trong đó, nổi bật là hoàn thành công tác kiểm định nội bộ 02 chương trình đào tạo ngành Thông tin thư viện trình độ đại học và ngành Văn học Việt Nam trình độ thạc sĩ và đang tiến hành hồ sơ đánh giá ngoài hai chương trình đào tạo này. Đặc biệt, Khoa đã rất tích cực để thực hiện và hoàn thiện hồ sơ đề án mở ngành Báo chí và Du lịch.

Về công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, trong năm 2023, Khoa đã có nhiều mối quan hệ hợp tác và các công trình nghiên cứu khoa học cả trong và ngoài nước. Khoa đã tiếp đón các đoàn giáo viên và sinh viên từ Châu Âu, Thái Lan, Australia, Úc, Đài Loan, Hoa Kỳ đến tìm hiểu về Trường, Khoa và mở rộng cơ hội hợp tác; cử 07 sinh viên tham gia thực tập 2 tháng tại Trường Đại học Rangsit; đưa 13 sinh viên và cán bộ đi trao đổi ngắn hạn tại Thái Lan. Sắp tới, Khoa sẽ tổ chức Hội thảo quốc gia về lĩnh vực khoa học xã hội, thu hút đông đảo các nhà nghiên cứu trên cả nước tham gia viết bài và tham dự hội thảo.

Trong năm 2023, Đảng ủy chỉ đạo Đoàn khoa chú ý đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục bằng cả hình thức trực tiếp và online. Đoàn khoa KHXH&NV là đơn vị có tỷ lệ sinh viên tham gia Cuộc thi Olympic các môn lý luận chính trị và tư tưởng Hồ Chí Minh thuộc top đầu trong toàn trường. Đồng thời, nền tảng tư tưởng chính trị của sinh viên cũng được trao dồi và cũng cố dần qua nhiều hoạt động tình nguyện, thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Hành trình Xuân Sẻ Chia,… Một cán bộ Đoàn là sinh viên đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý Sao Tháng Giêng từ Trung Ương Đoàn.

 

Trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức

Khen thưởng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Khen thưởng Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Khen thưởng Sinh viên đạt danh hiệu “SV 5 tốt” 3 năm liền

Từ những kết quả tích cực của năm 2023, kế hoạch công tác của Đảng bộ năm 2024 được hội nghị thống nhất đề ra chỉ tiêu từ bằng đến vượt so với năm nay. Từ đó tạo động lực phấn đấu cho tập thể người lao động, học viên, sinh viên trong toàn Khoa.

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2370014
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
229
7162
30348
2370014