Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Sáng ngày 17/09/2023, Hội nghị Viên chức - Người lao động Khoa KHXH&NV năm học 2023 – 2024 đã diễn ra thuận lợi, hiệu quả tại Hội trường khoa.

Đến dự hội nghị có quý Thầy Cô là đại diện Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo Phòng ban, Trung tâm, Khoa trong trường Đại học Cần Thơ cùng viên chức, người lao động của Khoa KHXH&NV. Đặc biệt, đại diện Ban giám hiệu Trường Đại học Cần Thơ, PGS.TS. Nguyễn Hiếu Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Hội nghị Viên chức - Người lao động là sự kiện thường niên, đóng vai trò quan trọng trong việc tổng kết các hoạt động của Khoa trong năm học vừa qua và xác định nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu hoạt động cho năm học mới. Tại hội nghị, TS. Bùi Thanh Thảo – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa KHXH&NV đã thông qua Báo cáo Tổng kết hoạt động năm 2022 – 2023 trên các lĩnh vực:

  • Công tác chính trị tư tưởng
  • Công tác đào tạo, kiểm định và đảm bảo chất lượng
  • Công tác nghiên cứu khoa học -hợp tác quốc tế
  • Công tác tổ chức
  • Công tác quản trị thiết bị
  • Công tác tài chính
  • Công tác công đoàn
  • Công tác sinh viên

Trong năm học vừa qua, Viên chức, Người lao động và Người học Khoa KHXH&NV đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo, giảng dạy và học tập. Tất cả chỉ tiêu đưa ra từ Hội nghị VC-NLĐ năm học 2022-2023 đều hoàn thành ở mức Đạt đến Vượt. Bên cạnh đó, một số vấn đề còn tồn tại, khó khăn trong các mặt công tác cũng được VC-NLĐ chia sẻ trước hội nghị. Các vấn đề thắc mắc cũng như tâm tư nguyện vọng của VC-NLĐ khoa đã được lắng nghe và tích cực thảo luận tìm giải pháp.

Nội dung đáng chú ý và được kì vọng nhiều trong kế hoạch hoạt động của Khoa trong năm học 2023 – 2024 là: đề án cùng lúc mở 2 ngành đào tạo mới Du lịch và Báo chí, hoạt động nghiên cứu khoa học thông qua Hội thảo Khoa học Xã hội và Nhân văn cấp Quốc gia lần đầu tiên do Khoa chủ trì cũng được chú trọng thực hiện.

Kết thúc hội nghị, toàn thể VC-NLĐ tham dự đã biểu quyết thống nhất với tất cả chỉ tiêu đề ra cho năm học 2023 – 2024, tạo động lực để tập thể khoa KHXH&NV cùng phấn đấu và kỳ vọng vào một năm học mới với nhiều thành tựu mới.

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2370161
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
376
7309
30495
2370161