Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Sáng 24 tháng 11 năm 2018, tại Hội trường Rùa, Trường Đại học Cần Thơ đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 17 Tiến sĩ và 402 Thạc sĩ đợt 3 năm 2018. Đến dự Lễ trao bằng có GS.TS. Hà Thanh Toàn – Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ cùng với đại diện lãnh đạo của các Khoa có đào tạo trình độ Sau Đại học, các phòng ban trong trường và 17 tân Tiến sĩ, 402 tân Thạc sĩ ở tất cả các ngành đào tạo trong trường đến nhận bằng tốt nghiệp đợt 3 năm 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Hà Thanh Toàn - Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, và là thành quả mà các tân tiến sĩ, thạc sĩ xứng đáng được nhận sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực  học tập tại trường.

Trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đợt này, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn có 16 tân Thạc sĩ vừa tốt nghiệp chuyên ngành Văn học Việt Nam, với tỷ lệ tốt nghiệp chiếm trên 90%. Các tân thạc sĩ cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến BCN Khoa, quý Thầy/Cô, bạn bè và người thân đã giúp đỡ trong suốt thời gian học tập tại trường.

Khoa KHXH&NV đảm trách đào tạo Sau Đại học chuyên ngành thạc sĩ Văn học Việt Nam, hằng năm có 02 đợt tuyển sinh (đợt tháng 3 và tháng 8). Hiện nay, Khoa đang có 38 học viên theo học, trong đó có 22 học viên đang thực hiện luận văn tốt nghiệp, dự kiến sẽ bảo vệ vào đợt tháng 8/2019. Với đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn sâu về chuyên ngành, đảm bảo được chất lượng trong công tác đào tạo chuyên ngành.

 Để khích lệ tinh thần đến các tân Thạc sĩ của Khoa, sáng cùng ngày TS. Thái Công Dân – Trưởng Khoa KHXH & NV đến chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm chia sẻ niềm vui đến các tân Thạc sĩ.

Hính 1:  Khai mạc Lễ trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ

Hính 2: Tân Thạc sĩ chụp hình với PGS.TS Nguyễn Kim Châu, Phó trưởng Khoa

Hính 3: Tân Thạc sĩ chụp hình với TS. Thái Công Dân, Trưởng Khoa

Hính 4: Cảm xúc ngày tốt nghiệp của tân Tiến sĩ, Thạc sĩ

( Bài và Ảnh, VPK, tháng 11 năm 2018)

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2336578
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
310
5542
27885
2336578