Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Ngày 20/8/2018, tại Hội trường Khoa KHXH&NV, Đảng ủy Khoa đã tổ chức Hội nghị Đảng bộ Khoa KHXH&NV nhằm sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018 và xây dựng kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2018. Hội nghị đã nghe dự thảo báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018 và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2018 do đồng chí Đào Ngọc Cảnh, Bí thư Đảng ủy trình bày.

Hình 1: Quang cảnh Hội nghị Đảng bộ Khoa KHXH&NV

Hình 2: Đ/c Đào Ngọc Cảnh, Bí thư Đảng ủy Khoa trình bày báo cáo tại Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2018, các mặt hoạt động của Khoa đều được duy trì ổn định, nề nếp. Công tác đào tạo đảm bảo kế hoạch, thực hiện đúng quy chế. Khoa đã tổ chức kiểm tra công tác thi học kỳ. Kết quả kiểm tra cho thấy các học phần đều tổ chức thi nghiêm túc, đúng quy định. Công tác NCKH và HTQT có chuyển biến tích cực. Hiện nay, Khoa có 2 đề tài KHCN cấp tỉnh ở An Giang, 1 dự án KHCN cấp thành phố ở Cần Thơ, 2 dự án HTQT. Công tác lãnh đạo đoàn thể thực hiện tốt. Công đoàn và Đoàn thanh niên Khoa phát huy được vai trò trong các phong trào của Khoa. Công tác chính trị tư tưởng và xây dựng Đảng được duy trì tốt. Tuy nhiên công tác phát triển Đảng viên còn chậm so với chỉ tiêu đề ra.

Trong kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018, Đảng bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đẩy mạnh hơn công tác phát triển Đảng viên, nhất là đối tượng CBVC. Tiếp tục duy trì các mặt hoạt động của Khoa. Tập trung chỉ đạo công tác nhân sự của BCH Đoàn Khoa cho nhiệm kỳ 2018-2020. 

Hình 3: Thảo luận tại Hội nghị Đảng bộ Khoa KHXH&VN

Tại Hội nghị, các ý kiến thảo luận tập trung vào công tác đào tạo của Khoa, vấn đề nâng cao nhận thức chính trị cho sinh viên, vấn đề quản lý hoạt động của đảng viên là sinh viên đã tốt nghiệp nhưng còn sinh hoạt tại Đảng bộ, v.v… Toàn Đảng bộ quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong năm 2018 và trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Hình 4: Chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc Hội nghị Đảng bộ Khoa KHXH&VN

(Tin và ảnh: Đảng ủy Khoa KHXH&NV)

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2326558
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
256
2243
17865
2326558