Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Trong thời gian qua, Khoa KHXH&NV đã đẩy mạnh hoạt động giao lưu và hợp tác quốc tế, nhất là thông qua các hội thảo khoa học quốc tế và đạt được những kết quả bước đầu.

Từ ngày 16-19/01/2018 cô Lê Thị Tố Quyên, giáo viên BM LS-ĐL-DL, Khoa KHXH&NV tham gia viết bài  và báo cáo đề tài nghiên cứu “Assessing the Extent of Sustainable Tourism Development in Nam Du Archipelago, Kien Giang Province, Vietnam” (Đánh giá mức độ phát triển du lịch bền vững tại quần đảo Nam Du, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam) trong Hội thảo khoa học quốc tế được tổ chức tại Đại học Trung văn Hương Cảng (Chinese University in Hongkong), Hồng Công, Trung Quốc.     

Mục đích của hội thảo nhằm tìm kiếm các nghiên cứu và khuyến khích sự tham gia và tương tác giữa các sinh viên, các nhà lãnh đạo tương lai, các học giả, các nhà nghiên cứu và các học viên trong lĩnh vực du lịch. Khả năng và sự sáng tạo của họ là nguồn sức mạnh cho sự xuất sắc, tiến bộ và đổi mới. Hội nghị này sẽ tập trung vào hai mục tiêu rộng:

+ Để thúc đẩy các cuộc thảo luận về kiến thức và thực hành tiên tiến và sáng tạo trong việc đối phó với những thách thức của du lịch bền vững

+ Khuyến khích các nhà nghiên cứu chia sẻ kiến thức,  tạo sự hợp tác và trao đổi các nghiên cứu giữa các nhà khoa học.

Photo 1: ThS. Lê Thị Tố Quyên trình bày báo cáo tham luận tại Hội thảo

 

Photo 2: ThS. Lê Thị Tố Quyên nhận giấy chứng nhận tham gia Hội thảo

Từ ngày 22-23/06/2018, TS. Huỳnh Thị Trang, giáo viên BM QTTTTV, Khoa KHXH&NV , tham gia lễ kỷ niệm 90 năm (1928-2018) của Viện Harvard-Yeching kết hợp với ĐH Sư Phạm Hoa Đông và ĐH Phục Đán, Thượng Hải, Trung Quốc với chủ đề: Celebrating 90 years (1928-2018): Recent Trends and New Approaches in Asian Scholarship” (Kỷ niệm 90 năm (1928-2018): Trào lưu đương dại và Phương pháp mới tài trợ học bổng Chấu Á). Các cựu sinh viên nhận học bổng từ viện Havrad-Yenching cùng họp mặt và bàn luận về những khuynh hướng hiện nay trong giáo dục bậc đại học tại Châu Á, sự giao thoa và tác động đến các hoạt động học thuật.

 

Photo 3: Đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 90 năm Viện Harvard-Yenching (1928-2018)

 

Photo 4: TS. Huỳnh Thị Trang tại Lễ kỷ niệm 90 năm Viện Harvard-Yenching (1928-2018)

Từ ngày 29/06-02/0702018 cô Nguyễn Ánh Minh, giáo viên BMXXH, Khoa KHXH&NV tham gia viết bài và báo cáo đề tài nghiên cứu “International Marriage Migration: Researching on Bi-racial children in divorces families, a case study in Vietnamese Mekong Delta” (Di cư hôn nhân quốc tế: Nghiên cứu về trẻ em lai trong gia đình ly hôn ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long) tại “Hội thảo quốc tế về Trẻ em, phụ nữ, người già và người khuyết tật năm 2018” diễn ra tại Thành phố Selangor, Maylasia. Các đại biểu đến từ các quốc gia trên thế giới cùng thảo luận nhiều về các vấn đề “nóng” này. Bài viết của cô Nguyễn Ánh Minh được tuyển chọn là một trong bài viết xuất sắc của Hội nghị và được trao Giấy chứng nhận.

 

Photo 5: ThS. Nguyến Ánh Minh nhận Giấy chứng nhận tại hội thảo

( Bài: Văn phòng Khoa, Khoa KHXH&NV, Ảnh: tác giả cung cấp, tháng 07 năm 2018)

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2336473
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
205
5437
27780
2336473