Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Năm hết, Tết đến cũng là lúc đoàn tàu mang tên “Xuân sẻ chia” được nối thêm một toa tàu mới, tiếp tục thực hiện sứ mệnh chở yêu thương đến mọi người.

Nhằm xây dựng nguồn quỹ để thực hiện chương trình, Đoàn khoa đã triển khai hoạt động “Tấm lòng nhân ái” với hai hình thức: kêu gọi quyên góp ve chai, giấy vụn, sách vở cũ, đồ dùng học tập, hiện kim... và bán bao lì xì.

Bên cạnh đó, Đoàn khoa đã phát động chiến dịch “Ve chai nhân ái” và được sự hưởng ứng nhiệt tình từ sinh viên trong đơn vị. Chiến dịch có sự tham gia của tập thể BCH Đoàn khoa cùng đội CTV Đoàn khoa. Mời quý vị xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chiến dịch trong video sau đây: https://fb.watch/dQT5ucbO31/

Đến tháng 2/2021, chuyến xe Xuân sẻ chia 2021 đã đến với huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Tại đây, BCH Đoàn khoa đã chia sẻ và trao các phần quà hỗ trợ đến cho bà con, đồng thời trao học bổng cho các em học sinh Trường THCS Trường Lạc có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay, có lẽ là năm rất khó khăn đối với chương trình Xuân sẻ chia, rất nhiều hoạt động của chương trình đã hủy bỏ để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người vì tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp. Vì thế, nguồn quỹ của chương trình thật sự rất hạn chế. Để có những phần quà trao cho các hộ gia đình khó khăn và các em học sinh, đó là nhờ sự hăng hái quyên góp từ các bạn đoàn viên thanh niên của Khoa, các bạn có tinh thần thiện nguyện và sự hỗ trợ rất lớn từ phân bón DAP Hồng Hà.

Xin chân thành cảm ơn phân bón DAP Hồng Hà đã đồng hành cùng Đoàn khoa để chương trình có được những phần quà ý nghĩa dành tặng cho bà con tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp!

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động: