Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Vào sáng ngày 23/4/2022, Đoàn khoa KHXH&NV đã tổ chức cuộc thi chạy việt dã với sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trong khoa.  Cuộc thi được tổ chức nhằm kỷ niệm các ngày lễ lớn, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên đã hoàn thành được tiêu chí “thể lực tốt” trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Cuộc thi đã thu hút hơn 200 VĐV tham dự với cự ly thi đấu nam là 1500m và nữ là 800m. Các VĐV đã thi đấu hết mình với tinh thần tích cực, nhiệt tình, nghiêm túc, tuân thủ các quy định của Ban Tổ Chức và hoàn thành tốt các đường chạy của mình. 

Xin chúc mừng các cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong nội dung nam cự ly 1500m nam:

Giải nhất: Nguyễn Quang Cần

Giải nhì: Cao Hoài Nam

Giải ba: Đỗ Hoàng Đạt

Giải khuyến khích: Đào Huỳnh My và Phan Linh Vương

Xin chúc mừng các cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong cự ly 800m nữ:

Giải nhất: Khuất Thị Huỳnh Như

Giải nhì: Phan Thị Cẩm Thi

Giải ba: Dương Ngọc Nhi

Giải khuyến khích: Ngô Thị Như Lan và Thạch Thị Trinh

Đoàn khoa xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn sinh viên cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn cộng tác viên. Tất cả các bạn chính là động lực để Đoàn khoa phát triển hơn nữa. Chúc cho các bạn có thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công mới.