Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Không chỉ nằm trong khuôn khổ của “Tháng Thanh Niên”, chuỗi hoạt động Lớp tập huấn cán bộ Đoàn "Thủ lĩnh Nhân văn 2023” được Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức không chỉ trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ đoàn viên góp phần đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên mà còn kịp thời đáp ứng được nhu cầu, nhiệm vụ hiện nay.

Ảnh 1 Tổng quan về lớp tập huấn

Tập huấn cán bộ đoàn diễn ra từ ngày 15/3/2023 đến 21/3/2023. Ở mỗi buổi tập huấn, học viên sẽ lần lượt được các báo cáo viên giảng giải về những chuyên đề, kỹ năng mang tính áp dụng thực tế cao. Ngày đầu tiên và thứ hai các bạn đoàn viên sẽ được học về kỹ năng quản trò và kỹ năng về Truyền thông và Văn phòng.

Ảnh 2. Các hoạt động trong những ngày đầu tiên

Khi bước gần một nửa chặng đường, ở ngày thứ 3 và 4 các bạn đoàn viên sẽ được cung cấp những kiến thức về những kĩ năng trò chơi lớn và kỹ năng nói trước công chúng.

Ảnh 3. Các học viên hăng hái tham gia hoạt động lớp Tập huấn

Bùng nổ nhất trong suốt kì tập huấn phải kể đến "Hành trình về Nguồn" và "Trò chơi lớn" ở ngày thứ 5. “Thủ lĩnh Nhân Văn IV” năm 2023 đã tham gia hoạt động về nguồn. Lớp tập huấn đã được đến với bến Ninh Kiều để viếng tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan khu Di tích Vườn mận. Hoạt động nhằm bồi dưỡng lòng tự hào dân tộc, lòng yêu nước sâu sắc, tuyên truyền và giáo dục thế hệ thanh niên trẻ về trách nhiệm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh 4 Tập thể lớp tập huấn tại Bến Ninh Kiều

Bên cạnh đó, các bạn học viên đã cháy hết mình để vượt qua các thử thách đầy gian truân, khắc khổ và nhiều tổ xuất sắc hoàn thành các trò chơi, chạm đến vạch đích cuối cùng trong “TRÒ CHƠI LỚN”.

 

Ảnh 5. Ban giám khảo các phần thi trong Trò Chơi Lớn

Kiểm tra kiến thức sẽ là tên gọi cho hoạt động ở ngày thứ 6. Rung chuông vàng - “ Tôi là cán bộ đoàn giỏi” là cuộc thi diễn ra nhằm đánh giá năng lực về những điều được học trong thời gian tập huấn. Sau cuộc thi hấp dẫn, mọi người đã hoà mình cùng nhau với đêm cảm xúc, “ cảm xúc thật, ý nghĩa thật”. Không chỉ là “Truyền Lửa” mà đây còn là một đêm trải lòng khó quên với tất cả những học viên.

 

Sau một tuần gắn bó, lớp tập huấn cán bộ Đoàn khoa Khoa học Xã hội Và nhân Văn đã đến lúc khép lại. Buổi tổng kết được diễn ra vào tối ngày thứ 7. Trong đêm tổng kết, chúng ta đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc thật ý nghĩa cùng với các tổ Xuân yêu thương, Ha nặng Hạ, Thu thông thái và Đông không lạnh tất cả đã cố gắng, nỗ lực và mang về những thành quả rất tốt.

 

Ảnh 6. Tập thể lớp Tập huấn trong đêm tổng kết

Tuy hành trình đã kết thúc, nhưng chúng mình tin rằng: Chúng ta đã có được một sợi dây liên kết và gắn bó hơn thông qua hành trình này. Mến chúc các bạn học viên sẽ có thật nhiều sức khoẻ, sẽ luôn thành công, toả sáng và trở thành "Thủ Lĩnh" trong tương lai góp phần vào việc xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.