Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Gay cấn, hào hứng và hấp dẫn là những tính từ miêu tả ngày Chủ nhật vừa qua tại khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn với “Hội thao truyền thống cấp Khoa”. Sau nhiều trận tranh tài hấp dẫn, với những trận thi đấu đầy nhiệt huyết dẫn của 5 nội dung thi đấu là chạy việt dã, kéo co, bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, cùng với tinh thần học hỏi giao lưu Hội thao truyền thống đã chính thức khép lại với những kết quả thành công tốt đẹp. Các VĐV đã thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực, giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Ảnh 1: Cô Nguyễn Thị Kiều Oanh – Bí thư Đoàn khoa Khoa học Xã hội Nhân văn
phát biểu khai mạc hội thao.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã cùng nhau tranh tài với nội dung Chạy việt dã nam và Chạy việt dã nữ và đã xác định được các quán quân của chúng ta!

Ảnh 2 và ảnh 3. Các vận động viên tham gia chạy việt dã

Tiếp nối chuỗi hoạt động của Hội thao là nội dung thi kéo co, bóng chuyền nam, nữ, và cờ vua. Tại các hạng mục này, các cổ động viên có cơ hội chiêm ngưỡng những kĩ thuật điêu luyện cùng tinh thần đoàn kết đến từ tinh thần tập thể của các Chi đoàn.

Ảnh 4, ảnh 5, ảnh 6, ảnh 7 và ảnh 8: Các môn thi đấu diễn ra trong khuôn khổ Hội thao cấp Khoa

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức trao huy chương của 5 môn thi đấu cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thao.

Ảnh 9: Bế mạc

Hy vọng với tinh thần này, trong tương lai, Hội thao truyền thống của khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ tiếp tục được thực hiện mang sứ mệnh đem lại những khoảnh khắc và kỉ niệm tuyệt vời nhất cho các bạn sinh viên của Khoa.