Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Vừa qua, ngày 27/9/2020, BCH Đoàn khoa KHXH&NV phối hợp cùng Đoàn xã An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) và Hành Trình "Đi và Yêu thương" - Go and Love (Hành trình được sự bảo trợ của Hội LHTN TP. Cần Thơ) đã phát gần 400 phần quà bánh Trung thu và lồng đèn ông sao cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã An Thạnh 3.

Mặc dù tình hình dịch bệnh vẫn chưa ổn định, nhưng với tinh thần san sẻ yêu thương đến các em vùng Cù lao còn nhiều khó khăn, BCH Đoàn khoa đã cử đại diện xuống tận nơi để chia sẻ với các em từ vật chất đến tinh thần. Các Tình nguyện viên là Đoàn viên, Thanh niên đã tham gia làm lồng đèn trung thu để tặng các em Thiếu nhi ở vùng quê  khó khan ở huyện Cù Lao Dung -  Sóc Trăng. Trong đó, Đoàn khoa KHXH&NV mến tặng các bé 200 bánh pía và 320 chiếc lồng đèn ông sao.

Tình Nguyện Viên Đoàn khoa KHXH&NV tham gia làm hơn 300 chiếc lồng đèn

Đêm hội đã có rất nhiều quý Thầy Cô, Lãnh đạo địa phương và các bé thiếu nhi đến dự. Các bé được tham gia các trò chơi dân gian, được xem văn nghệ, được giao lưu cùng Chú Cuội và Chị Hằng,... Và điều cuối cùng chúng tôi cảm thấy rằng: "Chúng tôi đã tìm đúng nơi để san sẻ về vật chất và tinh thần".

Đại diện ban tổ chức Đoàn khoa KHXH&NV cùng đại diện Hành trình ”Đi và Yêu Thương”

Chương trình văn nghệ, trò chơi dân gian giao lưu với các bạn nhỏ.