Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 12/7/2019, tại Hội trường khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã diễn ra buổi tập huấn Chiến sỹ tình nguyện 2019.

Buổi tập huấn có sự tham dự của Đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn trường Đại học Cần Thơ, Đ/c Lê Thị Nhiên - Bí thư Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng hơn 30 Chiến sỹ tình nguyện đã đăng kí tham gia Chiến dịch.

Mở đầu buổi tập huấn là những chia sẻ sâu sắc và bổ ích về những kinh nghiệm cũng như các kĩ năng cần thiết khi tham gia Chiến dịch của Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn trường Đại học Cần Thơ. “Chú” đã hết sức lưu ý và dặn dò Ban tổ chức và các Chiến sỹ tình nguyện phải hết sức đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bản thân và tất cả các bạn, đảm bảo tinh thần “tinh gọn, thiết thực, an toàn, hiệu quả” như Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2019 đã đề ra.

Vào ngày 14/7/2019, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019 chính thức khởi động với chuyến hành trình 7 ngày đến phường Thới An, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ. Chiến dịch diễn ra với nhiều hoạt động phong phú và bổ ích như trồng cây xanh, phát quang cỏ dại ven đường, dọn vệ sinh đường phố.

Bên cạnh đó, các Chiến sỹ tình nguyện còn đến gặp gỡ và trao các suất học bổng cho các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh. Tại đây, các chiến sỹ còn giúp nhà trường dọn vệ sinh khuôn viên trường và trang trí sân chơi cho các em học sinh.

Chiến dịch kết thúc vào ngày 21/7/2019 mang theo những mảnh ký ức tươi đẹp, ý nghĩa và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của các chiến sỹ Nhân văn. Để Chiến dịch được diễn ra thành công tốt đẹp, BTC Chiến dịch xin gửi lời tri ân chân thành đến quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, quý thầy cô, các bạn sinh viên đã ủng hộ, hỗ trợ kinh phí (đồ bảo hộ, lương thực, thực phẩm, hiện kim…). Đặc biệt, BTC xin cảm ơn tất cả các chiến sỹ đã đồng hành trong suốt chiến dịch, cùng BTC san sẻ yêu thương.