Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Xuân sẻ chia là chuỗi hoạt động truyền thống của Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây là cơ hội để toàn thể Đoàn viên – Thanh niên phát huy tinh thần xung kích – tình nguyện, góp một phần sức của mình để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đại diện Đoàn khoa KHXH&NV trao tặng quà cho bà con trong hoạt động “Xuân sẻ chia”

Cụ thể, Đoàn khoa vận động quyên góp quần áo, nhu yếu phẩm,..., đồng thời, tổ chức các buổi thu gom ve chai trong khuôn viên Ký túc xá,... Vào tối ngày 20/01/2019, Đoàn khoa đã tổ chức chương trình Gala Xuân sẻ chia với các gian hàng đồ secondhand, đồ handmade nhằm gây quỹ.

Gian hàng secondhand gây quỹ cho chương trình “ Xuân sẻ chia”

Chiều ngày 23/01/2019, Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức trao hơn 30 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Nhơn Thọ 2, xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ với mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng bao gồm gạo, dầu ăn, đường, nước mắm. Bên cạnh đó, Đoàn khoa cũng trao 4 suất học bổng cho các bạn sinh viên đến từ 4 Bộ môn trực thuộc Khoa.

Bí thư Lê Thị Nhiên thay mặt Đoàn khoa KHXH&NV trao tặng quà choa bà con trong chương trình “Xuân sẻ chia”