Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Vào lúc 18 giờ 00 phút ngày 03/12/2018, Lớp Tập huấn Cán bộ Đoàn với chủ đề "Thủ lĩnh nhân văn" đã được khai giảng tại phòng 108, nhà học C1, khu II trường Đại học Cần Thơ. Lớp tập huấn năm nay thu hút hơn 80 học viên đến từ đội cộng tác viên, các chi Đoàn trực thuộc tham gia.

Chương trình Tập huấn diễn ra từ ngày 03 - 09/12/2018 với các nội dung đa dạng, phong phú nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho Cán bộ Đoàn, đồng thời tạo điều kiện để xây dựng khối đoàn kết trong tập thể Đoàn viên - Thanh niên Khoa KHXH&NV.

Các báo cáo viên chia sẻ về kinh nghiệm trong công tác Đoàn với các học viên

Các học viên trong lớp Tập huấn tập dân vũ

Tối ngày 09/12/2018, hành trình 7 ngày của lớp Tập huấn Cán bộ Đoàn khoa KHXH&NV 2018 với chủ đề "Thủ lĩnh Nhân văn" đã chính thức khép lại tại khu Vườn bàng

 

Trong buổi tổng kết, các tổ đã cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục hay và có ý nghĩa. Bên cạnh đó, mọi người cũng có dịp nhìn lại hành trình tập huấn thông qua clip dự thi của các tổ. Đó sẽ là những kỷ niệm khó quên trong khoảng đời sinh viên của mỗi người.

Các tiết mục văn nghệ trong buổi Tổng kế Lớp Tập huấn

Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã trao giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân cũng như những tổ có thành tích xuất sắc trong hoạt động của lớp. Đêm Tổng kết khép lại với nhiều dư âm và cảm xúc. Ban tổ chức hy vọng rằng những kiến thức và trải nghiệm mà lớp Tập huấn mang lại sẽ là hành trang hữu ích cho các Cán bộ Đoàn trong công tác sắp tới.