Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Sáng ngày 14/10/2018, tại Sân bóng chuyền Nhà học A3 đã diễn ra buổi lễ Khai mạc Hội thao Khoa KHXH&NV năm 2018. Đến dự buổi lễ có các Thầy, Cô đến từ Đảng ủy Khoa và các Bộ môn, Ban chấp hành Đoàn khoa cùng đông đảo các bạn sinh viên.

Các vận động viên tham gia Lễ Khai mạc Hội thao

Sau buổi lễ, các vận động viên đã tham gia thi đấu ở bốn nội dung: điền kinh nam, điền kinh nữ, bóng chuyền nữ và kéo co.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở nội dung điền kinh nam

Các vận động viên tham gia tranh tài ở nội dung bóng chuyền nữ

Các vận động viên tham gia tranh tài ở nội dung kéo co

Hội thao diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi với sự quyết tâm của các vận động viên cùng tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. BTC Hội thao tin rằng, qua hoạt động này, tinh thần đoàn kết giữa các Đoàn viên – Thanh niên trong đơn vị sẽ càng thêm bền chặt.

BTC xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tập thể Đoàn viên – Thanh niên trong Khoa, sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn cộng tác viên, tình nguyện viên, đặc biệt là sự tham gia của tất cả các vận động viên, xin chúc cho các bạn sẽ luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết và gặt hái được nhiều thành tích mới.