Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ về việc tổ chức kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” năm 2018, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” vào lúc 18g00 ngày 28/3/2018 tại Hội Trường Khoa KHXH & NV.

Đến dự buổi họp mặt, có TS. Thái Công Dân, Trưởng Khoa; PGS.TS. Đào Ngọc Cảnh, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Khoa cùng các giảng viên và sinh viên ngành Xã hội học. Đồng thời, buổi họp mặt còn có quý Thầy/Cô lãnh đạo Văn phòng Khoa, đại diện các Bộ môn trong Khoa KHXH&NV, Trường ĐHCT tham dự.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Công tác xã hội VIệt Nam do sinh viên ngành Xã hội học biểu diễn.

Văn nghệ chào mừng “Ngày Công tác xã hội Việt Nam”

 Tiếp theo là bài phát biểu của PGS.TS.Đào Ngọc Cảnh – Phó Trưởng Khoa về ý nghĩa của việc tổ chức kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” với chủ đề “Công tác xã hội – Vì hạnh phúc nhân dân”.

PGS.TS. Đào Ngọc Cảnh – Phó trưởng khoa phát biểu trong buổi họp mặt kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam

 TS.Trần Thị Phụng Hà, Q. Trưởng Bộ môn Xã hội học Giới thiệu các hoạt động Công tác xã hội và ngành đào tạo Công tác Xã hội ở Việt Nam. Sau đó là phần giao lưu giữa thầy và trò về chủ đề “Công tác xã hội – Vì hạnh phúc của nhân dân”. Trong phần này, các thầy cô đã giải đáp những câu hỏi của sinh viên về nhiều vấn đề liên quan đến đào tạo ngành Xã hội học và Công tác xã hội, nhu cầu học lên thạc sĩ, tiến sĩ, về việc làm sau khi tốt nghiệp v.v…

TS. Trần Thị Phụng Hà – Q. Trưởng BM. Xã hội học giới thiệu về các hoạt động Công tác Xã hội và ngành đào tạo Công tác Xã hội ở Việt Nam

 

Buổi họp mặt đã góp phần tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, vai trò của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần đảm bảo thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân, góp phần phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau của người Việt Nam.

Buổi họp mặt cũng mang lại cho giảng viên và sinh viên những hiểu biết rõ hơn về nghề Công tác xã hội - một nghề chuyên nghiệp đóng vai trò ngày càng quan trọng trên thế giới và Việt Nam, góp phần phát triển xã hội ngày càng văn minh, tiến bộ. Đồng thời tạo cho sinh viên ngành Xã hội học những ấn tượng tốt về nghề Công tác xã hội, góp phần định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

 

TS. Thái Công Dân – Trưởng Khoa tham gia giao lưu

 

Sinh viên ngành Xã hội học tham gia giao lưu

Các Đại biểu tham gia giao lưu

Chụp ảnh lưu niệm họp mặt “Ngày Công tác Xã hội Việt Nam” năm 2018

                                     (Nguồn tin/ảnh: Văn phòng Khoa)

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2336154
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1132
5118
27461
2336154