Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Kiểm định chất lượng
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tập huấn cán bộ Đoàn
Hội thao Khoa
Tham gia Hội diễn Văn nghệ

Tối ngày 23.11.2017 tại phòng 102/XH, Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã khai mạc Lớp Tập huấn Cán bộ Đoàn năm học 2017 - 2018 với mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn. Đây là cơ hội để các Cán bộ Đoàn trau dồi và học hỏi thêm kĩ năng công tác Đoàn, giúp cho hoạt động của Chi đoàn nói riêng và Đoàn khoa nói chung ngày càng phát triển.

Hình ảnh lớp Tập huấn Cán bộ Đoàn khoa

Về thành phần tham dự, Lớp Tập huấn trân trọng được đón tiếp đồng chí Trần Thị Diễm Cần - Bí thư Đoàn khoa, đồng chí Nguyễn Thiên Lý - Phó Bí thư Đoàn khoa, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành và hơn 80 sinh viên là các Ban Chấp hành và các Cộng tác viên khóa 43 trực thuộc Đoàn khoa.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Tập huấn Cán bộ Đoàn khoa KHXH&NV ngày 25/11 vừa qua, các bạn học viên cùng BTC đã có chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa tại khu du lịch sinh thái An Bình. Đến đây các bạn được tham gia rất nhiều các trò chơi thú vị, hấp dẫn và đặc biệt là phần thi nấu ăn, cắm hoa, trang trí trái cây của bốn tổ. Qua đó, các bạn có dịp cùng nhau giao lưu, trau dồi, học hỏi nhằm tăng  tình đoàn kết giữa các thành viên trong tổ.

Phần thi nấu ăn của các tổ trong khuôn viên KDL An Bình

Thành quả phần thi của các tổ

Lớp Tập huấn kết thúc thành công tốt đẹp, hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức về công tác Đoàn để hoạt động ngày càng tốt hơn, đưa Đoàn khoa ngày càng phát triển vững mạnh hơn.