Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Thầy Cô Bộ môn
Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sỹ
Bảo vệ luận văn Đại học
Bảo vệ luận văn Thạc sĩ
Chào đón tân sinh viên Khóa 45
Sinh viên đi thực tế

             Từ ngày 14/10/2018 - 21/10/2018, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Hội thao truyền thống năm 2018 nhằm kỷ niệm 73 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2018), chào mừng năm học mới 2018 – 2019, chào đón Tân sinh viên Khóa 44 thuộc Khoa KHXH&NV, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên trong Khoa có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tinh thần đoàn kết.

             Hòa chung không khí sôi nổi của Hội thao Khoa, Bộ môn Ngữ Văn đã thành lập nhiều đội tham gia thi đấu với các môn thi khác nhau: bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, kéo co… Trong đó, các đội thi là liên quân các vận động viên đến từ các lớp Văn học ở các khóa 41, 42, 43 và 44. Với mục đích tham gia trên tinh thần nâng cao thể chất, vui chơi lành mạnh, tạo cơ hội giao lưu giữa sinh viên các khóa, các bộ môn với nhau, bộ môn Ngữ văn đã tham gia thi đấu hết mình và đã đạt được một số kết quả phấn khởi: Giải nhất môn Cầu lông đơn nam của sinh viên Thân Thành Luân – Chi đoàn Văn học 1 khóa 43, Giải Ba môn Bóng đá nam của đội Liên quân Văn học Khóa 41 và 42, Giải khuyến khích môn Điền kinh nữ của sinh viên Huỳnh Vị Thúy - Chi đoàn Văn học 1 khóa 43.

            Đây là hoạt động mang tính truyền thống của Khoa KHXH & NV. Với tinh thần đồng đội, tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực hết mình cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên, các đội thi đã có được nhiều kỉ niệm đẹp cho mình, cho bạn. 

           Một số hình ảnh liên quan đến hoạt động:

 

Thầy Đào Ngọc Cảnh - Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Khoa phát biểu khai mạc Hội thao

Các vận động viên háo hức tham dự lễ khai mạc Hội thao truyền thống khoa KHXH&NV năm 2018.  Ảnh: Anh Thư

Thầy Cô bộ môn Ngữ Văn cùng đội Bóng chuyền nữ và lực lượng cổ động viên

Đội Bóng đá nam bộ môn Ngữ Văn (liên quân lớp Văn học khóa 41,42). Ảnh: Quốc Bình

 

Đội Bóng chuyền nữ bộ môn Ngữ Văn (liên quân lớp Văn học 1 và Văn học 2 khóa 43) thi đấu cùng bộ môn Thông tin thư viện.

Ảnh: Anh Thư

 

Các vận động viên Điền kinh nam bắt đầu thi đấu. Ảnh: Anh Thư

                                                                                                                                                                          Tin: Hoàng Tính - Văn Phương