Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 của Đoàn khoa KHXH & NV đã diễn ra từ ngày 25/6/2024 - 30/6/2024 tại khoa KHXH & NV và địa bàn phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Chiến dịch đã thu hút được hơn 40 tình nguyện viên tham gia với những hoạt động sôi nổi, mang lại hiệu quả thiết thực.

 

(Ảnh 1) Tập thể Ban tổ chức và Tình nguyện viên

Chiến dịch tạo môi trường lành mạnh để thanh niên được rèn luyện, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện xây dựng môi trường xanh sạch đẹp, tinh thần yêu thương, giúp đỡ cộng đồng của tuổi trẻ khoa KHXH&NV. Chiến dịch đã góp phần cải tạo Công trình Thanh niên, Không gian văn hóa vườn bàng tại khoa KHXH&NV, tổ chức ngày hội cho các em học sinh trên địa bàn phường Tân An.

 

Tại khoa KHXH&NV, với hoạt động "Tuổi trẻ hành động vì không gian xanh", hơn 200 củ giống huệ tây, hơn 50 cây giống hoa dừa cạn và mười giờ đã được các tình nguyện viên vun trồng tại Công trình thanh niên. Đồng thời có hơn 15 bánh xe đã được trang trí tỉ mỉ, sáng tạo thành các chậu cây cảnh tô điểm thêm cho không gian xanh. Những chiếc bánh xe đầy màu sắc, những bông hoa tươi thắm đã thay áo cho Công trình Thanh niên của nhà Nhân văn thành một không gian xanh sinh động, mang sức sống mới. Bên cạnh đó, Không gian văn hóa Vườn bàng đã được dọn cỏ và thay thế bằng những bông hoa sắc màu tô điểm thêm sắc màu cho khu vườn.

 

 

(Ảnh 2) Công trình Thanh niên và Không gian văn hóa vườn Bàng

Trong khuôn khổ Chiến dịch, Đoàn khoa KHXH&NV phối hợp cùng Đoàn phường Tân An tổ chức Ngày hội “Sắc màu tuổi thơ” vào ngày 29/6/2024 tại trường Tiểu học Mạc Đĩnh Chi, phường Tân An.

 

 

(Ảnh 3) Toàn cảnh ngày hội “Sắc màu tuổi thơ”

Đây là một sự kiện sôi nổi và đầy ắp tiếng cười, thu hút hơn 240 học sinh trung học cơ sở trên địa bàn phường Tân An tham gia. Ngày hội đã tổ chức cho các em học sinh kỹ năng tự vệ, kỹ năng hoạt náo, nhảy dân vũ, cuộc thi vẽ tranh, kỹ năng trình bày trước công chúng và không gian sáng tạo. Từ đó tạo không gian học tập và vui chơi lành mạnh cho các bạn nhỏ và TNV.

 

 

(Ảnh 4) Hoạt động diễn ra trong ngày hội “Sắc màu tuổi thơ”

Những hoạt động tiêu biểu trên đã khẳng định sự thành công cho Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè 2024 của Đoàn khoa KHXH&NV. Lễ tổng kết đã trao tặng giấy khen cho 36 chiến sĩ có những đóng góp tiêu biểu, xuất sắc trong Chiến dịch.

 

 

(Ảnh 5) Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch

Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè 2024 của Đoàn khoa KHXH&NV đã chính thức khép lại với những dấu ấn ý nghĩa. Chiến dịch không chỉ tạo môi trường rèn luyện bổ ích cho thanh niên mà còn là nơi lan tỏa tinh thần yêu thương, giúp đỡ cộng đồng một cách thiết thực. Đây là hành trang quý giá để các bạn sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, góp phần xây dựng trường học, môi trường sống lành mạnh, tích cực.

Ban Truyền thông Đoàn khoa KHXH&NV.

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2808517
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
613
4677
20918
2808517