Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Workshop Series about American History and Journalism by Prof. Jonathan Nashel, Indiana University, USA
Giao Lưu, Học Tập Tại Thái Lan.
Dự Án Living Deltas
Hội Thảo Lấy Ý Kiến Các Bên Liên Quan Về Chương Trình Đào Tạo: Ngành Báo Chí Và Ngành Du Lịch

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2022 - 2023 của Trường Đại học Cần Thơ, Khoa KHXH & NV đã tổ chức chương trình sinh hoạt công dân đầu năm học vào lúc 18giờ 30 phút ngày 20/9/2022 tại Hội trường Rùa. Chương trình nhằm gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi một số thông tin về công tác đào tạo của Trường, Khoa và Bộ môn đến các em sinh viên khóa 45, 46 và 47 ở các ngành đào tạo thuộc khoa KHXH & NV: Văn học, Thông tin học, Việt Nam học và Xã hội học. Đồng thời, đây cũng là dịp để Trường, Khoa và các Bộ môn lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các em sinh viên về công tác giảng dạy và học tập tại trường.

Chương trình có sự tham gia của các Thầy Cô Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chủ nhiệm các Bộ môn và Thầy Cô cố vấn học tập các lớp: TS. Bùi Thanh Thảo - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa KHXH&NV, PGS.TS Nguyễn Kim Châu – Phó Trưởng Khoa KHXH & NV, PGS.TS Đào Ngọc Cảnh - Nguyên Bí thư Đảng ủy Khoa KHXH&NV, ThS. Trần Văn Thịnh - Chủ tịch Công đoàn Khoa KHXH&NV, TS. Lê Thị Nhiên - Bí thư Đoàn khoa, Phó trưởng Bộ môn Ngữ văn, TS. Tạ Đức Tú - Trưởng Bộ môn Ngữ văn, ThS. Nguyễn Huỳnh Mai - Quyền Trưởng Bộ môn Quản trị Thông tin Thư viện, TS. Nguyễn Thị Bé Ba - Trưởng Bộ môn Lich sử - Địa lý – Du lịch, , TS. Nguyễn Trọng Nhân - Phó trưởng Bộ môn Lich sử - Địa lý – Du lịch, ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó trưởng Bộ môn Quản trị Thông tin Thư viện, ThS. Ngô Thị Thanh Thúy - Phó trưởng Bộ môn Xã hội học. Cùng với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên khoa KHXH&NV các khóa 45, 46 và 47 thuộc các ngành đào tạo tại Khoa.

Mở đầu chương trình, TS. Bùi Thanh Thảo - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa KHXH&NV gửi thông điệp đầu năm và sinh hoạt về công tác tư tưởng và công tác sinh viên nhằm giúp các em sinh viên củng cố lập trường, tư tưởng rõ ràng cũng như định hướng học tập tốt hơn trong năm học mới.

Tại buổi sinh hoạt, PGS.TS. Nguyễn Kim Châu – Phó Trưởng Khoa KHXH & NV cũng đã có đôi lời chia sẻ với các bạn sinh viên về Quy chế học vụ, chương trình học, định hướng nghề nghiệp và tầm quan trọng của thái độ học tập và làm việc sau này.

  1. Lê Thị Nhiên – Bí thư Đoàn Khoa KHXH&NV đã tổng kết các hoạt động của Đoàn Khoa trong năm học vừa qua cũng như phổ biến, định hướng các hoạt động Đoàn trong năm học mới.

Cuối chương trình là phần trao đổi, giải đáp ý kiến giữa Ban chủ Nhiệm Khoa và sinh viên. Các bạn sinh viên đã nhiệt tình chia sẻ, đóng góp ý kiến của mình về các mặt công tác của Khoa và Bộ môn. Qua đó, giúp lãnh đạo Khoa KHXH&NV, lãnh đạo các Bộ môn cũng như Đoàn thanh niên của Khoa nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng và mong muốn của các em sinh viên để có những định hướng, điều chỉnh, cải tiến để thực hiện tốt hơn các mặt công tác trong năm học mới 2022-2023.

            Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:

  1. Bùi Thanh Thảo – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa KHXH & NV trao đổi, phản hồi các ý kiến của sinh viên

Sinh viên phát biển ý kiến

Tin, ảnh: Khoa KHXH & NV

Tuyển sinh

----------------------------------------------------

---

 

--------------------------------------------------

 

--------------------------------------------------------

 

L
N

 

 

Số lượt truy cập

2335708
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
686
4672
27015
2335708